DANH MỤC CHỨNG KHOÁN TÔI ĐANG NẮM GIỮ LÀ GÌ

 Hello các bạn

Như vậy là thị trường chứng khoán đen tối nhất năm 2021 đã tạm kết thúc trong tháng bảy. Với một số hồi phục đem lại những tín hiệu khả quan đáng mong đợi.

Với việc áp dụng phong toả mạnh mẽ và quyết liệt thị trường đã giảm 1 mạch từ mức đỉnh mọi thời đại 1.400 về 1.200.

Tuy nhiên, với sự giảm giá mạnh này cổ phiếu đã bắt đầu rẻ hơn. Do đó, tôi đã thấy các tổ chức lớn đã liên tục mua vô những cổ phiếu như HPG, FPT, VHM... Do đó, đây là 1 tín hiệu tốt để tôi cũng như các bạn có thể bắt đầu xuống tiền mua lại.

Nhưng những thời điểm này thì tôi lại rất ít tiền mặt để mua. Còn bạn thì sao?

Thứ nhất hết tiền do đã nắm quá nhiều cổ phiếu.

Thứ 2 tâm lý lo sợ thị trường còn giảm. Chứ không như mấy ông quỹ đầu tư

Đúng là rất khó để thực hiện theo câu nói của tỷ phú đầu tư huyền thoại Buffet

Hãy tham lam khi người khác sợ hãi. Hãy sợ hãi khi người khác tham lam

Ồ nãy giờ toàn chém gió mà chưa nói danh mục nhỉ. Danh mục của tôi đến 30/07/2021 cụ thể như sau:

Danh sách cổ phiếu đang nắm giữ

Hihi đây là danh sách của mình nhé. Còn cái bạn thì sao? Hãy comment danh mục của mình nhé.

Với mục tiêu nắm giữ những cổ phiếu tốt của những công ty tăng trưởng để có thể thực hiện giấc mơ triệu phí.

Hãy cũng đầu tư cùng mình nhé.

Chúc các bạn luôn thành công

Comments

Bài viết đọc nhiều nhất

VAY MUA HÀNG TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0%

HƯỚNG DẪN VỀ ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH

TUẦN THỨ 3 DẬY SỚM