Xây dựng thói quen dậy sớm trong 3 tuần

 #Kế hoạch thực hiện tuần thứ nhất

Xin chào 500 anh em!!!


Như vậy bạn đã bao lần lên kế hoạch dậy sớm và đã thất bại chưa 😅

Riêng mình năm 2012 đã từng lên lịch mỗi sáng dậy sớm 5 phút và đã bắt đầu vào lúc 6h. Thành quả sau 1 tháng luyện tập mình đã dậy và học bài được vào lúc 4h30 💪. Kết qủa quá thành công phải không các bạn.

Nhưng đời không như mơ 😂😂😂

Mình đã tự cho bản thân được thoải mái trong 3 ngày và kết quả là mình đã mất thói quen dậy sớm sau hơn 30 ngày luyện tập.

Các bạn thấy đó để xây dựng được một thói quen tốt bạn cần phải kiên trì. Và để duy trì được nó bạn cần phải kỷ luật.

Do đó, hôm nay mình đã bắt đầu lên lại kế hoạch để xây dựng lại thói quen dậy sớm. Ghi nhận lại hành trình luyên tập ngay tại blog này để nhắc nhở bản thân.

Nào mình cùng bắt đầu thôi.

Ngày thứ nhất: 10/07/2021 mình đã dậy vào lúc 5h30 và lên kế hoạch viết blog này

Kế hoạch tiếp theo mình sẽ dậy sơm 5 phút hơn mỗi ngày. Sau 3 tuần mình dậy vào 4h45 để có thể đọc sách, viết blog va chém gió với các bạn.

Hãy cũng theo dõi hành trình thức dậy sớm và xây dựng thói quen tốt nhé các bạn!!!

#2 Như vậy là hôm nay mình đã tiếp tục được hành trình dậy sớm vào 5h20p ngày 11/07/2021

#3 Ngày thứ 3 mình vẫn đã dậy được vào 5h20 và bắt đầu quen dần 12/07/2021

Hôm nay đã là 1 tuần mình đã thực hiện dậy sớm thành công. Hihi sắp có thói quen dậy sớm rồi các bạn.

Kế hoạch tuần tới mình sẽ dậy sớm hơn 10p là 5h10p. Plan là sau 3 tuần mình sẽ dậy được vào 5h sáng.

Hãy tiếp tục thoi dõi để cỗ vũ mình nhé.

Cảm ơn và chào thân ái.


Comments

Bài viết đọc nhiều nhất

VAY MUA HÀNG TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0%

HƯỚNG DẪN VỀ ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH

TUẦN THỨ 3 DẬY SỚM